Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Tiện ích xác định vị trí bằng số điện thoại Wheres my droid


Android đã gắn thêm tiện ích Wheres my droid cho các thiết bị Smart phone để tìm vị trí bằng số điện thoại. Với ứng dụng dò vị trí qua số máy điện thoại Wheres my droid này, các bạn có khả năng tìm lại được điện thoại của bản thân khi nó bị thất lạc nơi nào đó gần với các bạn hoặc bị rơi mất và tệ hơn là bị mất trộm. Hãy cùng Công ty Bình An nghiên cứu về tiện ích này trong bài bên dưới đây.

Ứng dụng dò vị trí bằng số máy Wheres my droid

Khi máy điện thoại của quý khách chỉ bị để quên ở một khu vực nào đó trong vòng vừa đủ tầm nghe của tai như: trong túi xách, gầm ghế hay túi quần áo… thì Wheres my droid sẽ giúp quý khách xác định vị trí của chiếc smartphone một cách đơn giản.
Trong trường hợp này, ngay cả khi chiếc máy của bạn đang cài đặt chế độ im lặng hay rung bạn đều có thể dò được nó. Nếu không may không tìm được, hãy gửi một tin nhắn với một mã số đặc biệt đến số điện thoại của bạn. Ngay khi chiếc máy thấy được mã số đặc biệt này, di động sẽ tự động phát ra cảnh báo với mức âm lượng tối đa nên dù phần cài đặt các bạn để im lặng hay rung thì các bạn vẫn có thể nghe được chuông cảnh báo này.
Đặc biệt, tiện ích Where’s My Droid cũng có thể nhận được các tọa độ GPS với một kết nối đến Google Maps nếu người dùng không ở gần bên máy điện thoại của chính bạn để thấy chuông.
Hướng dẫn sử dụng phần mềm xác định vị trí bằng số thuê bao Wheres my droid
  • Bước 1: Download và cài đặt ứng dụng Where’s My Droid hoàn toàn miễn phí
  • Bước 2: Chuyển đổi một số thiết lập mặc định kích hoạt cảnh báo trên máy của quý khách. Cần phải giữ bảo mật tất cả thông tin cài đặt bên trên nhé, bởi người nào đó cũng có thể kích hoạt nó khi biết những thiết lập mặc định này. Cần nhớ 1 điểm mạng di động bạn đang sử dụng phải được hỗ trợ GPS. Tiếp đó, chạy phần mềm Where’s My Droidi trong ngăn ứng dụng và đổi cả Attention word và Attention word GPS. Qúy khách cũng có thể thay đổi thời gian cảnh báo phát khi kích hoạt trong trình đơn này.
  • Bước 3: Nếu đã hoàn tất những quy trình thiết lập ở bước 2, có thể bắt đầu tìm máy của quý khách thông qua chế độ này nhé. Các bạn  chỉ cần gửi tin nhắn tới máy của chính khách hàng từ một di động khác với dãy số bí mật mà bạn đã cài đặt trên máy của chính khách hàng. Máy của chính khách hàng  sẽ ngay lập tức phát ra một cảnh báo với mức tiếng kêu lớn nhất để quý khách có thể nhanh chóng tìm thấy máy Android bị thất lạc của chính khách hàng

Một chú ý nho nhỏ, nếu như quý khách không có di động để gửi dãy số bí mật bạn có thể sử dụng email, gửi một email đến số điện thoại của chính bạn, khi nhận được thiết bị sẽ ngay lập tức kích hoạt và thực hiện cảnh báo. Để thực hiện được điều này quý khách nên sử dụng định dạng sau đây bằng cách thay đổi số máy của bạn vào trường “phonenumber
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts